TRẺ 3 TUỔI CÓ THỂ TỰ ĐÁNH RĂNG ĐƯỢC HAY KHÔNG?

0
1063

Đứa con trai 3 tuổi của tôi đang học cách để tự phục vụ bản thân. Tôi không biết đây có phải là thời gian thích hợp để chúng có thể tự đánh răng được hay không?  – Erin

Đây là thời gian tốt nhất để con bạn thực hành đánh răng trước khi hoặc sau khi bạn đã đánh răng cho chúng, Những đứa trẻ ở độ tuổi này chưa có đủ các kỹ năng vận động cần thiết để làm tốt công việc đánh răng của riêng mình. Hầu hết trẻ em sẽ hoàn thiện những kỹ năng này trong khoảng 6 tuổi hoặc 7 tuổi. Thậm chí sau đó, bạn vẫn có thể cần phải giám sát.

Khi đánh răng, sử dụng một lượng kem đánh răng cỡ hạt đậu. Hãy chắc chắn rằng con bạn nhổ ra kem đánh răng sau khi đánh răng và không nuốt nó. Khi hoàn tất, chúng nên súc miệng lại với nước.

Nếu con bạn muốn tự đánh răng, hãy hướng dẫn chúng chải tất cả các bề mặt của cả hai, phía trên và răng hàm dưới, cũng như lưỡi và nướu.

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về răng của con bạn, hãy nói chuyện với bác sĩ hoặc nha sĩ.

Click vào đây để thảo luận thêm: http://tuoithantien.com/forum/index.php?threads/tr%E1%BA%BA-3-tu%E1%BB%94i-c%C3%93-th%E1%BB%82-t%E1%BB%B0-%C4%90%C3%81nh-r%C4%82ng-%C4%90%C6%AF%E1%BB%A2c-hay-kh%C3%94ng.27/

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here